Biến tần ABB của nước nào? Các dòng biến tần ABB phổ biến hiện nay

Nói đến biến tần ABB đã không còn là cái tên quá xa lạ với đa số khách hàng nhưng mấy ai biết được biến tần ABB của nước nào? Vậy bạn có đang thắc mắc về điều này không? Hay cùng VPIC giải mã về biến tần ABB cũng như tìm hiểu xem có những dòng biến tần ABB phổ biến nào.

biến tần ABB của nước nào

1 – Biến tần ABB của nước nào?

Trước tiên chúng ta cần hiểu rõ cái tên ABB là gì? Tiền thân của tập đoàn đa quốc gia ABB chính là sự kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng đình đám trong giới công nghệ đó chính là ASEA và BBC.

ABB chính là tên viết tắt của cụm từ Asea Brown Bover nghĩa là doanh nghiệp có tầm nhìn rộng lớn ,vượt trội. Và năm 1988, ABB chính thức được thành lập sau khi sát nhập hai tập đoàn ASEA và BBC. Có trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ với lĩnh vực hoạt động chủ yếu trong ngành robot, điện, thiết bị điện nặng và công nghệ tự động hóa.

Như vậy với câu hỏi biến tần ABB của nước nào, các bạn đã có câu trả lời đầy đủ. Với hơn 130 năm hình thành và phát triển, ABB đã liên tục đổi mới để vươn mình trở thành một trong những tập đoàn chuyên cung cấp biến tần hàng đầu trên thế giới.

ABB đã có một danh mục rất nhiều những sản phẩm mở rộng về các bộ biến tần từ các máy biến tần nhỏ một pha cho đến ba pha và bộ chuyển đổi lên đến cỡ megawatt.

2 – Các dòng biến tần ABB phổ biến hiện nay

Sau khi, biết được biến tần ABB của nước nào, VPIC sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng biến tần ABB phổ biến hiện nay.

2.1 – Biến tần ACS55 (loại nhỏ)

Loại biến tần này thường được dùng cho việc điều khiển tốc độ động cơ không đồng bộ 3 pha, 220VAC, 0.18 – 2.2kW, IP20. Tần số ra là 0 – 120Hz

Máy có 3 đầu vào số DI, 1 đầu vào AI, 1 đầu RO

Có biến trở điều chỉnh tốc độ

Thường được dùng cho các loại máy đơn giản như đóng gói, cửa tự động, quạt, bơm,…

2.2 – Biến tần ACS 550 (tiêu chuẩn)

Loại này dùng để điều khiển tốc độ motor không đồng bộ 3 pha 380VAC, công suất từ 0.75 – 355kW, hệ số công suất là 0.98, tần số đầu ra là 0 – 500Hz.

Đã được tích hợp sẵn bộ lọc EMC, bộ điều khiển phanh hãm với công suất lên tới 11kW,…

Được ứng dụng cho các loại tải moment không đổi hay moment thay đổi như băng tải, bơm, quạt,…

biến tần ABB của nước nào

2.3 – Biến tần ACS800 (công suất lớn)

Đây là loại chuyên dùng cho các máy nghiền công suất lớn như xi măng, sắt théo, giấy,…

Như vậy, VPIC đã chia sẻ những thông tin về biến tần ABB của nước nào cũng như giới thiệu đến các bạn các dòng máy phổ biến hiện nay. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0896 422 224 để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *