Cáp điện cực làm mát bằng nước (Water cooled cable)

BRAR – Cáp điện cực làm mát bằng nước cho lò EAF, LF, SAF (Water cooled cable)

BRAR được thành lập từ năm 1974, là một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất cáp điện chịu dòng điện cao (high current) tại Ý. Các loại cáp cao dòng BRAR được ứng dụng rộng rãi trong các nghành công nghiệp nặng trên thế giới, đặc biệt trong các lò hồ quang điện sản xuất sắt thép. Với cường độ dòng điện cao được ngắn mạch liên tục để nung chảy sắt thép phế liệu, bản thân cáp cao dòng phải được giải nhiệt liên tục bằng nước, đây là một trong những yếu tố sống còn của cáp.

Qua quá trình nghiên cứu và cải tiến liên tục cùng đội ngũ chuyên gia uy tín và các dây chuyền sản xuất hàng đầu Châu Âu, cáp cao dòng BRAR mang lại cho người dùng những tính năng với chất lượng vượt trội:

  • Terminal đồng dẫn điện chất lượng cao được chế tạo từ Cu – HCP 99.95% theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới UNI EN 13601.
  • Vỏ cao su chất lượng cao, tăng độ linh hoạt và chịu lực khi các tay kẹp điện cực (Power Arm) chuyển động, kéo dài tuổi thọ cáp.
  • Lõi đồng được làm bằng các sợi đồng tinh chế từ công nghệ điện phân (electrolytic copper wires) đạt tới mức độ tinh khiết 99,999%.

VPIC – Đại lý BRAR duy nhất và chính thức tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng các giải pháp kỹ thuật tối ưu cùng sản phẩm với chất lượng vượt trội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *